Wednesday, October 29, 2008

Prospect Poll: #2 Pitcher

David PriceAs expected, David Price was the runaway winner for the Rays #1 Pitching Prospect with 78% of the vote. Jeremy Hellickson was a distant 2nd with 7%. Replacing Price in the poll for #2 is LHP Kyle Lobstein, our 2008 2nd round pick out of Coconino HS in Flagstaff, AZ. For pitcher statistics (you'll have to search by name) see Baseball-Reference, First Inning, StatCorner, or Minor League Baseball.

2 comments:

  1. Note: If you use Internet Explorer you may have to delete your 'Temporary Internet Files' to see the latest voting results. Davis is off to a pretty good lead.

    ReplyDelete
  2. Azdecor là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng tại khu vực Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ họa viên thiết kế được đào tạo kiến thức bài bản và thợ thi công nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho Khách hàng những sản phẩm đẹp với chi phí cạnh tranh. Mỗi một doanh nghiệp, công ty thì việc có một văn phòng làm việc đẹp, hợp phong thủy chuyên nghiệp, một văn phòng làm việc năng động thoải mái, lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ kiến trúc, cho nên chúng tôi công ty thiết kế nội thất phòng làm việc không những giúp nhân viên có một không gian làm việc tốt có thể vừa làm việc vừa thư giãn một cách hợp lý, một văn phòng đẹp sẽ giúp nâng tầm doanh nghiệp bạn trong mắt khách hàng và đối tác. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi công ty thiết kế nội thất tphcm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất văn phòng.

    ReplyDelete